CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

1/ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

+ Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

64Speed sẽ giao hàng cho Quý khách theo các phương thức sau

  • Gửi hàng thông qua Grab/Be/Xanh SM
  • Lấy hàng trực tiếp
  • Gửi hàng thông qua SPX Express

Ba phương thức giao hàng ở trên đều áp dụng:

  • Trả tiền mặt khi nhận hàng (COD) toàn quốc
  • Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
  • Không freeship

+ Đối với khách hàng tại các tỉnh/ thành phố khác

64Speed sẽ giao hàng cho Quý khách theo các phương thức sau

  • Trả tiền mặt khi nhận hàng (COD) thông qua SPX Express
  • Thanh toán trước và nhận hàng thông qua SPX Express
  • Có áp dụng COD toàn quốc
  • Không freeship

2/ THỜI HẠN ƯỚC TÍNH CHO VIỆC GIAO HÀNG HOẶC CUNG ỨNG DỊCH VỤ

+ Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh:

Giao hàng trong vòng 24h – 48h.

+ Đối với khách hàng tại các tỉnh/ thành phố khác

Giao hàng từ 2 – 5 ngày tùy vào khu vực của Quý Khách.

3/ PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VÀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

3.1/ Cung cấp chứng từ liên quan đến hàng hóa

+ Đơn vị cung cấp chứng từ liên quan đến hàng hóa: (Bên bán).

  • Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và quy định của Pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp lệ của các chứng từ cung cấp.

+ Công ty cung ứng dịch vụ logistics (Bên vận chuyển)

  • Có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ liên quan đến hàng hóa trước khi nhận vận chuyển.
  • Phối hợp với Bên bán để hoàn thiện các chứng từ cần thiết cho quá trình vận chuyển.
  • Bảo quản và lưu giữ các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo quy định.

3.2/ Cung cấp thông tin về tình trạng hàng hóa

+ Bên bán:

  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tình trạng hàng hóa trước khi giao cho Bên vận chuyển.
  • Cập nhật thông tin về trình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển (nếu có).

+ Bên vận chuyển:

  • Có trách nhiệm cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển cho Bên bán và Khách hàng.
  • Thông báo kịp thời cho Bên bán và Khách hàng về các sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển.